Olympiakos - MU: Chiến thắng không tưởng

Sau tiếng còi khai cuộc, MU khởi đầu khá chậm chạp. Đại diện của bóng đá Anh thậm chí còn để Olympiakos làm chủ thế trận ở những phút đầu tiên. Dù vậy, với đội hình vượt trội, thầy trò HLV David Moyes nhanh chóng giành lại lợi thế sau khoảng 10 phút thi đấu.
Thế nhưng, đến phút 38 của trận đấu, bất ngờ đã xảy ra sau bàn thắng mở tỷ số của Dominguez. Ở pha bóng này, công đầu phải kể tới cú sút của đội trưởng Giannis Maniatis bên phía đội chủ nhà trước khi bóng chạm chân cầu thủ người Argentina khiến thủ thành De Gea bên phía Quỷ đỏ không kịp chống đỡ.
MU có trận đấu thất vọng
Sang hiệp 2, MU vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng. Nhưng thế trận mà thầy trò HLV David Moyes tạo ra bên phần sân của đội chủ nhà không thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, tốc độ kỹ thuật của các cầu thủ tấn công bên phía Olympiakos không ít lần khiến hàng phòng ngự của Quỷ đỏ rơi vào thế bị động. Điển hình phải kể tới tình huống nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 của Joel Campbell ở phút 54 của trận đấu.
Những phút cuối trận MU, có cơ hội khá ngon ăn để rút ngắn tỷ số trận đấu tuy nhiên Van Persie đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
Chung cuộc: 2-0
Ghi bàn: Dominguez (37), Joel Campbell (55)


Đăng nhận xét

  1. trận này mình xem mà chán quá! MU đá như diễn tập, chẳng ra cái gì cả! Quá thất vọng

    Trả lờiXóa
  2. mình cũng xem trận này! đúng là thất vọng thật

    Trả lờiXóa
  3. đúng rồi! chán thật!
    Không biết bao giờ MU mới vực dậy được!

    Trả lờiXóa