Những điểm vượt trội của quạt đứng lửng điện cơ thống nhất

Những điểm vượt trội của quạt đứng lửng điện cơ thống nhất:

Điện cơ Thống Nhất chính hãng, đây là sản phẩm đã có gần 50 năm uy tín trên thị trường Việt Nam.
- Điểm nổi trội của Quạt đứng Điện cơ Thống Nhất là tầm mát rộng và chạy rất êm. Đại lý của chúng tôi đã so sánh rất kỹ các mẫu quạt đứng tương đương và đưa ra kết luận quạt Điện cơ Thống Nhất êm hơn hẳn so với Điện cơ 91, Asia, Jiplai ..v..v..
Quạt đứng lửng điện cơ thống nhất

- 1 ưu điểm không thể không nhắc đến của quạt đứng là khả năng tháo rời khi ít sử dụng. Khác với các hãng khác,quạt Điện cơ Thống Nhất có thể tháo thành 2 hộp: (cánh, lưới, đế) + (trục, động cơ), mùa đông cất vào kho, mùa hè lắp lại để dùng. Rất thuận tiện
- Quạt lửng có ưu điểm chạy êm và nhẹ, dễ di chuyển từ nơi này sang nơi khác, có thể tăng giảm chiều cao tùy theo nhu cầu sử dụng. Quạt thường được dùng trong phòng ăn, phòng làm việc, phòng khách hoặc văn phòng, công sở ..v..v..
- Giá thành rẻ, độ bền cao, không tốn công chăm sóc, bảo trì


Đăng nhận xét

  1. Quạt đứng lửng này có những ưu điểm rất phù hợp với mình, vì mình làm việc thường xuyên di chuyển vị trí. có quạt này sẽ xoay đi theo hướng mình làm việc

    Trả lờiXóa
  2. đúng sản phẩm nhà mình đang cần, cám ơn bạn nhé, bạn cho mình địa chỉ để mình qua xem tham khảo nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Đại lý mình ở 29H - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
    bạn có thể tham khảo 1 sản phẩm cụ thể này
    http://zapomart.com/qut-ng-lng-in-c-thng-nht-400-m.html
    trên web cũng có địa chỉ luôn đấy

    Trả lờiXóa
  4. cảm ởn bạn. Mình cũng đang xem mấy loại quạt thống nhất mà không biết nên mua loại nào

    Trả lờiXóa
  5. giá rổ thế nào đấy bạn ơi

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết rất hay! cam ơn bạn! cho mình copy chia sẻ cho mọi người

    Trả lờiXóa
  7. đúng bài viết rất hay, cám ơn nhé

    Trả lờiXóa