M.U dùng lương “cực khủng” chèo kéo Kroos

Chứng kiến cảnh M.U thi đấu bết bát và đang đứng trước nguy cơ phải trải qua một mùa giải trắng tay, HLV David Moyes đang lên kế hoạch cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là ưu tiên số một của Moyes. Hiện tiền vệ Toni Kroos đang là mục tiêu mà ông nhắm tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Kroos với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016 nhưng quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên đã rơi vào bế tắc. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng. Cụ thể, Ban lãnh đạo Bayern đã không đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Đức yêu cầu.

Sau khi hay tin, M.U sẵn sàng trả cho Kroos mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần (cao gấp ba so với thu nhập hiện nay của anh tại sân Allianz Arena) nhằm thuyết phục ngôi sao 24 tuổi chia tay đương kim vô địch Champions League vào cuối mùa giải 2013-2014.

Toni Kroos sẽ bỏ túi 250.000 bảng/tuần nếu gia nhập M.U.


Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Kroos sẽ khó có thể khước từ mức lương 250.000 bảng/tuần mà nửa đỏ thành Manchester đưa ra.

Với việc đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong tay như Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez, Thiago Alcantara, Mario Gotze, HLV Pep Guardiola tỏ ra không mặn với việc giữ chân Kroos. Tuy nhiên, Hùm xám chỉ chấp nhận để tuyển thủ Đức ra đi nếu M.U chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.


Bên cạnh Kroos, Moyes còn nhắm tới một số ngôi sao khác để tăng cường sức mạnh cho đội hình M.U như tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), trung vệ Eliaquim Mangala (Porto) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton).

Đăng nhận xét

  1. MU giàu nhỉ, lương của cầu thủ càng ngày càng tăng

    Trả lờiXóa
  2. Lương 1 tháng của cầu thủ bằng cả nửa đời của mình, MU vẫn chưa là gì đâu bác ợ.

    Trả lờiXóa