Liverpool - Swansea: Cống hiến hết mình


Tiếp đón Swansea tại sân nhà Anfield, các cầu thủ Liverpool thi đấu đầy tự tin. Họ nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 3 với pha lập công của Sturridge. 17 phút sau đó, các CĐV của Liverpool trên khán đài có thêm dịp ăn mừng với pha lập công đẹp mắt của Henderson.
Những tưởng Swansea sẽ sụp đổ sau bàn thua này. Nhưng diễn biến sau đó hoàn toàn ngược lại, bàn thua thứ 2 khiến đội bóng xứ Wales thi đấu quyết tâm hơn. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Swansea có dịp ăn mừng với bàn thắng đẹp mắt của Shelvey phút 23. Ít phút sau đó, đến lượt Bony - cầu thủ đang có phong độ rất cao trong màu áo Swansea lập công đưa trận đấu về thế quân bình. Cuối hiệp đấu, Sturridge tỏa sáng với bàn thắng giúp Liverpool có lợi thế dẫn bàn.
Liverpool giành 3 điểm nhọc nhằn


Bước sang hiệp 2, trận đấu thêm phần hấp dẫn khi Swansea sớm có bàn gỡ ở phút 47. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Bony dễ dàng đánh bại thủ thành Mignolet. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không giữ được lâu. Phút 73, Henderson lập công giúp Liverpool vượt lên dẫn trước.
Giành chiến thắng sít sao trước Swansea, Liverpool tiếp tục theo đuổi giấc mơ vô địch Premier League. Lúc này, khoảng cách của họ với đội đầu bảng Chelsea là 4 điểm.
Chung cuộc: 4-3
Ghi bàn: Sturridge (3', 36'), Henderson (20', 73') - Shelvey (23'), Bony (26', pen 47')
Đội hình ra sân
Liverpool: Mignolet; Johnson, Flanagan, Skrtel, Agger; Gerrard, Henderson; Sterling, Coutinho, Suarez; Sturridge.
Swansea: Vorm; Rangel, Chico, Williams, Taylor; Britton, De Guzman; Shelvey, Dyer, Routledge; Bony.
Thông số trận đấu
Liverpool
Thông số
Swansea
21 (10)
Sút khung thành
14 (5)
9
Phạm lỗi
11
3
Phạt góc
5
2
Việt vị
0
54%
Thời gian kiểm soát bóng
46%
1
Thẻ vàng
0
0
Thẻ đỏ
0
2
Cứu thua
6
Chấm điểm trên Goal


Đăng nhận xét